Hướng dẫn đi du lịch Sapa bằng máy bay

Hướng dẫn đi du lịch Sapa bằng máy bay-1

Sapa là trái tim của nhiều du khách du lịch yêu thích những cảnh đẹp thiên nhiên. Bạn có thể đi du lịch Sapa bằng nhiều phương tiện trong đó bạn có thể đi du lịch Sapa bằng máy bay. Bài viết này LEAD TRAVEL hướng dẫn bạn đi du lịch Sapa bằng máy bay.

Sapa hấp dẫn du khách vào tất cả các mùa trong năm mỗi mùa Sapa lại có những vẻ đẹp rất riêng vì vậy bạn có thể đi du lịch Sapa vào bất kì mùa nào trong năm. Sapa luôn ẩn mình trong làn sương sớm Sapa như một thiếu nữ vẫn còn nguyên vẹn vẻ đẹp trong trắng và đáng yêu. Có lẽ vì vậy mà Sapa luôn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, 1 chuyến du lịch Sapa sẽ mang lại cho du khách thứ cảm giác nhớ nhung đến kì lạ.

Để đi du lịch Sapa bạn có thể có nhiều lựa chọn như đi tàu hỏa đến ga Lào Cai sau đó đi taxi hoặc ô tô khách đến thị trấn Sapa xinh đẹp hoặc bạn cũng có thể đi ô tô thẳng đến Sapa.

Hướng dẫn đi du lịch Sapa bằng máy bay-1
Hướng dẫn đi du lịch Sapa bằng máy bay-1

XEM THÊM:

Du lịch sapa 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại

Tour Sapa 3 ngày 2 đêm Siêu Khuyến Mại Giá rẻ nhất

Với những du khách từ trong nam hay ở miền trung thì có thể đi xe ô tô, đi tàu hỏa hoặc đi máy bay ra sân bay Nội Bài và từ Hà Nội tiếp tục hành trình lên Sapa bằng ô tô hoặc tàu hỏa.

Hướng dẫn đi du lịch Sapa bằng máy bay-2
Nhà thờ đá Sapa

Sân bay Lào Cai đang được xây dựng tại bản Cam 3, cam 4 thuộc xã Cam Cọn huyện Bảo Yên Lào Cai với diện tích quy hoạch 261 ha và dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2018. Ưu điểm mới của địa điểm mới là có mặt bằng rộng hoạt động bay thuận lợi khi có máy bay và có thể tiếp cận từ 2 đầu đường bằng và ít nhất phải bạt ngọn núi. Sân bay Lào Cai được xây dựng nằm cách thị trấn Sapa khoảng 34 km kết nối giao thông trực tiếp với đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai và sân bay Sapa đảm bảo điều kiện để nâng caaos lên sân bay hạng 4C đủ tiêu chuẩn để khai thác máy bay loại A321-200 và loại A320.

Hướng dẫn đi du lịch Sapa bằng máy bay
Ruộng bậc thang Sapa mùa nước đổ

Theo dự kiến đến năm 2020 sân bay Lào Cai sẽ có công suất 560 000 hàng khách/năm và 600 tấn hàng hóa/năm. Và đến giai đoạn 2030 cảng hàng không Lào Cai nâng công suất lên 1 585 000 hành khách/năm và 2880 tấn hàng hóa/năm và có 5 vị trí đỗ tàu bay. Ngoài ra cảng hàng không Lào Cai cũng được quy hoạch và dậy dựng thêm nhiều hạng mục quan trọng như khu nhà ga hàng hóa, khu thương mại dịch vụ…..

Việc xây dựng sân bay cấp 4C tại Lào Cai sẽ đáp ứng nhu cầu bay  trong nước của tất cả các hành khách trong nước và quốc tế như Côn Minh(Trung Quốc), Singgapore, Vienchan(Lào) để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách.