Phương tiện du lịch Sapa từ Hà Nội- LEAD TRAVEL

Phương tiện du lịch Sapa từ Hà Nội- LEAD TRAVEL-1

Hỏi: Xin chào Leadtour.vn mình là Minh Anh sắp tới mình và nhóm bạn của mình đang có kế hoạch đi du lịch Sapa từ Hà Nội tuy nhiên mình chưa biết đi du lịch Sapa thì đi bằng những phương tiện nào và cách đi như thế nào? Giá vé khoảng bao nhiêu. Mong bạn giải đáp giúp mình. Xin cám ơn ạ!

Trả lời: Xin chào Minh Anh! Lời đầu tiên LEAD TRAVEL cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của Leadtour.vn Sau đây mình xin trả lời câu hỏi của bạn như sau

Tư vấn đi du lịch Sapa từ Hà Nội đầy đủ và chi tiết nhất:

Sapa nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng chừng 380km. Từ Hà Nội lên Sapa bạn có thể đi bằng tàu hỏa, ô tô hay phượt bằng xe máy tùy vào điều kiện sức khỏe, điều kiện kinh tế cũng như sở thích của mình bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu bạn đi du lịch Sapa bằng  tàu hỏa thì bạn sẽ xuất phát ở ga Trần Qúy Cáp Hà Nội và điểm dừng tàu cuối cùng là ga Lào Cai, từ ga Lào Cai đến Sapa khoảng 40 km và bạn có thể đi xe bus với giá 50k/người hoặc bạn cũng có thể đến Sapa bằng taxi. Giá vé tàu khoảng 650k/người cho khoang nằm điều hòa ốp gỗ , vé 500k/giường/người cho khoang 6 giường nằm. Ngoài ra còn có các loại vé tàu ngồi giá từ 150k đến 300k/ghế/người tùy thuộc vào ghế cứng hay ghế ngồi mềm. Thời gian di chuyển bằng tàu từ Hà Nội lên Lào Cai hết khoảng 8-10 tiếng.

Phương tiện du lịch Sapa từ Hà Nội- LEAD TRAVEL-2
Du lịch Sapa từ Hà Nội bằng tàu hỏa là sự lựa chọn của nhiều du khách

THAM KHẢO THÊM:

Chùm Tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại

Tour sapa 2 ngày 1 đêm Giá rẻ nhất thị trường

Nếu bạn đi ô tô giường nằm bạn có thể bắt các xe từ bến xe Mỹ Đình với giá vé khoảng 250-300k/vé bạn nên mua vé của các nhà xe đi thẳng đến thị trấn Sapa luôn của các hàng xe như Hải Vân, Sao Việt, Hưng Thành, Việt Bus xe lên Sapa có rất nhiều hãng xe và nhiều khung giờ chạy để bạn thoải mái với thời gian phù hợp với mình.

Phương tiện du lịch Sapa từ Hà Nội- LEAD TRAVEL
Xe khách đi Sapa

Ngoài tàu hỏa và ô tô thì bạn cũng có thể phượt Sapa bằng xe máy đây cũng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá và có những trải nghiệm mới lạ nhất. Khi đi du lịch Sapa bằng xe máy bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan xinh đẹp 2 bên đường trên đường lên Sapa. Nếu bạn đi phượt Sapa bằng xe máy thì bạn nên đi kiểm tra bảo dưỡng lại xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. Ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt và đi cẩn thận vì quãng đường từ Hà Nội lên Sapa khá xa. Nếu đi phượt Sapa bằng xe máy tốt nhất bạn nên đi theo nhóm để các thành viên có thể hỗ trợ nhau .

Phương tiện du lịch Sapa từ Hà Nội- LEAD TRAVEL-1
Phượt Sapa bằng xe máy là trải nghiệm được nhiều bạn trẻ thích khám phá yêu thích

Minh Anh thân mến hi vọng bài chia sẻ trên đây của Leadtour đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhất giúp bạn có chuyến du lịch Sapa trọn vẹn nhất. Bạn có thể truy cập vào website Leadtour.vn để đón đọc những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Sapa mới nhất và hay nhất nhé!