Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc mới nhất-1

Sapa là điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách và luôn chật kín người vào những mùa cao điểm. Sau đây LEAD TRAVEL xin chia sẻ đến bạn đọc một số kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc hi vọng mang lại cho bạn những kiến thức cần thiết để có chuyến du lịch Sapa đầy đủ và trọn vẹn nhất nhé!

Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc mới nhất và chi tiết nhất:

1.Đi du lịch Sapa tự túc cần chuẩn bị hành lí như thế nào?

Quần áo: Tùy vào từng thời điểm bạn đi du lịch Sapa mà bạn chuẩn bị quần áo cho mình phù hợp nhất. nếu bạn đi du lịch Sapa vào mùa hè thì bạn nên lựa chọn những loại trang phục gọn nhẹ, chất liệu vải thoáng mát tuy nhiên bạn cũng nên mang theo 1 chiếc áo khoác mỏng để mặc khi lên đỉnh Fansipan hay khi đi ra ngoài vào buổi tối. Bởi thời tiết Sapa vào mùa hè nhưng vẫn se lạnh vào buổi tối nên bạn mang thêm áo để giữ ấm cơ thể tránh bị cảm lạnh.

Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc mới nhất-2
Đi du lịch Sapa tự túc khám phá Sapa mùa lúa chín

Còn nếu bạn đi du lịch Sapa vào mùa đông thì bạn nên mang theo nhiều quần áo ấm dày, khăn quàng cổ, mũ len, tất chân, găng tay để giữ ấm cơ thể bởi mùa đông ở Sapa rất lạnh nhiệt độ thấp có khi xuống độ âm tuy nhiên bạn cũng không nên mang quá nhiều trang phục để tránh cồng kềnh và vướng víu khi di chuyển.

ĐỌC THÊM:

Chùm Tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại

Du lịch sapa 2 ngày 1 đêm Giá rẻ bằng ô tô Khuyến Mại 30%

-Giày,dép: Do địa hình Sapa đặc thù là đồi núi nên bạn thường phải đi bộ hoặc leo núi nhiều vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình một đôi giày chuyên dụng để leo núi, hoặc giày thể thao để dễ dàng di chuyển.

Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc mới nhất-1
Nhà thờ đá-Biểu tượng của Sapa

Giấy tờ: giấy tờ tùy thân là vật quan trọng mà mỗi người cần mang theo khi đi du lịch Sapa để đăng kí thủ tục thuê phòng khách sạn hay thuê xe máy để khám phá Sapa xinh đẹp.

-Tiền: Nên mang theo tiền mặt bởi hình thức thanh toán ở Sapa chủ yếu là tiền mặt bạn hãy ước lượng chi phí chi tiêu để mang theo số tiền hợp lý mà không nên mang theo quá nhiều tiền.

Ngoài ra những vật dụng cá nhân, hay vật dụng y tế đơn giản cũng là những thứ bạn mang theo đầy đủ trong hành trình du lịch của mình.

2.Những thông tin cần thiết về dịch vụ lưu trú ở Sapa:

Sapa là điểm đến đông khách du lịch nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết vì vậy khi đi du lịch Sapa bạn nên liên hệ và đặt phòng khách sạn Sapa trước để tránh tình trạng bị cháy phòng cũng như bị tăng tiền dịch vụ.

Khi đến Sapa bạn có thể nghỉ ngơi ở trong những khách sạn sang trọng ở trung tâm thị trấn Sapa, hay thuê phòng nghỉ bình dân hay bạn cũng có thể ngủ homestay ở các bản làng ở Sapa vừa tiết kiệm chi phí và vừa có những trải nghiệm thú vị nhất.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc mà Leadtour.vn xin chia sẻ đến bạn đọc hi vọng mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhất giúp bạn có chuyến du lịch Sapa trọn vẹn nhất.