Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sapa

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sapa-2

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Sapa vào thời gian sắp tới nhưng bạn chưa biết nên lựa chọn khách sạn nào làm điểm lưu trú. Hãy tham khảo một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sapa giá rẻ mà Leadtour.vn chia sẻ dưới đây để đặt được những phòng khách sạn phù hợp nhất nhé!

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sapa giá rẻ :

1.Gọi điện đặt phòng trực tiếp:

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sapa
Phòng khách sạn Sapa có view nhìn ra hướng núi tuyệt đẹp

Thông thường để đặt phòng khách sạn Sapa bạn có thể đặt phòng trực tiếp ở trên website. Với cách đặt phòng này bạn có thể phải trả phí cao hơn so với việc gọi điện trục tiếp đến khách sạn để đặt phòng bởi khách sạn sẽ phải chiết % cho các đơn vị trung gian nên giá phòng thường bị kê lên.

2.Liên hệ đặt phòng khách sạn sớm:

Khi đi du lịch Sapa để được hưởng ưu đã tốt nhất khi đặt phòng khách sạn Sapa tốt nhất bạn nên liên hệ và đặt phòng khách sạn trước 1-2 tháng bởi nếu bạn đặt muộn hoặc sát với ngày khởi hành có thể bạn sẽ phải chịu mức giá phòng cao hơn.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sapa-1
Phòng nghỉ ấm áp khách sạn ở Sapa

3.Lựa chọn khách sạn nhà nghỉ Sapa theo mục đích:

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi du lịch Sapa thì bạn có thể đặt phòng khách sạn giá rẻ hoặc chọn những nhà nghỉ bình dân. Còn nếu bạn thích nghỉ ngơi trong những phòng nghỉ sang trọng và hiện đại thì bạn lựa chọn phòng khách sạn ở các khu Resort hay các khách sạn cao cấp để nghỉ ngơi. Khi xác định được mục đích lựa chọn khách sạn thì bạn sẽ gúp bạn tiết kiệm được chi phí.

THAM KHẢO THÊM:

Tour sapa 2 ngày 1 đêm Giá rẻ nhất thị trường

Tour Sapa 3 ngày 2 đêm Siêu Khuyến Mại Giá rẻ nhất

4.Tham khảo bạn bè

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu về khách sạn cũng như giá cả thì bạn có thể tham khảo từ bạn bè là cách nhanh nhất chắc chắn họ sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình và nhanh nhất.

5.Trả giá:

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sapa-2
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sapa

Bạn từng nghĩ rằng đặt phòng khách sạn là không thể trả giá nếu vậy bạn có thể thử 1 lần xem sao. Đa phần khách sạn sẽ giảm giá nếu như bạn đăng kí ở nhiều ngày hoặc thanh toán trước tiền phòng hay kèm theo vài điều kiện khác. Vì thế bạn hãy tận dụng đặc quyền này để đặt phòng khách sạn Sapa giá rẻ nhất nhé.

6.Chọn khách sạn ngoại ô:

Nếu bạn chọn khách sạn ở ngoại ô hay ở xa trung tâm thì sẽ bất tiện hơn. Nhưng cũng không quá bất tiện nếu bạn thuê xe máy để di chuyển suốt trong hành trình du lịch Sapa của mình thay vì đi taxi sẽ tốn kém hơn rất nhiều. Nếu bạn đặt phòng khách sạn xa trung tâm thì có khi giá phòng chỉ bằng 1 nửa so với phòng ở trung tâm.Và đây cũng là giải pháp cho trường hợp khi bạn đi du lịch Sapa vào những dịp cao điểm mà không tìm được phòng ở trung tâm.

Hi vọng những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Sapa giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dẽ dàng tìm được nơi lưu trú phù hợp nhất khi đi du lịch Sapa.

Chúc bạn có hành trình du lịch Sapa vui vẻ!