Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn tự túc

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn tự túc

 Hỏi: Chào Leadtour.vn vào cuối tháng 6 này gia đình mình khoảng 10 người có dự định đi du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm tự túc nhưng mình chưa biết nên đi như thế nào? Ăn ở đâu? Ngủ ở đâu? Leadtour có thể chia sẻ giúp mình ít kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn tự túc không? ( Minh Nguyệt, Hà Nội)!

Trả lời: Chào Minh Nguyệt! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Leadtour.vn ! Bạn có thể tự tìm cho mình câu trả lời qua bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn tự túc chi tiết nhất:

1.Thời điểm du lịch Sầm Sơn đẹp nhất:

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn tự túc
Toàn cảnh biển Sầm Sơn tuyệt đẹp

 

Nên đi du lịch Sầm Sơn vào thời điểm nào? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bạn có thể đi du lịch Sầm Sơn từ tháng 6 đến tháng 8  đó là thời điểm đẹp nhất đi du lịch Sầm Sơn tuy nhiên đây cũng là mùa du lịch Sầm Sơn cao điểm nên giá cả các loại dịch vụ cũng tăng lên khá cao.

Bên cạnh du lịch Sầm Sơn tự túc thì bạn cũng có thể mua các tour du lịch Sầm Sơn của các đơn vị lữ hành để không phải lo lắng trong việc đặt phòng cũng như tham quan đi lại ở Sầm Sơn.

XEM NGAY:

>>> TOUR DU LỊCH SẦM SƠN 2 NGÀY 1 ĐÊM KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT

2.Đi du lịch Sầm Sơn bằng phương tiện gì?

Xuất phát từ Hà Nội bạn có thể di chuyển đến Sầm Sơn bằng ô tô, tàu hỏa hoặc bạn cũng có thể đi phượt Sầm Sơn bằng xe máy. Bạn có thể tham gia tour du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm để tham quan được nhiều điểm du lịch nổi tiếng nơi đây.

Phương tiện đi lại phổ biến ở Sầm Sơn là xe điện, taxi, xích lô trước khi thuê xe bạn nên hỏi rõ cung  đường và giá cả để tránh bị chặt chém.

3.Nhà nghỉ khách sạn ở Sầm Sơn:

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi du lịch Sầm Sơn và bạn đang băn khoăn không biết bên ở đâu khi đi du lịch Sầm Sơn thì bạn có thể tham khảo những khách sạn Sầm Sơn giá tốt và chất lượng sau đây nhé: Van Chai Resort, FLC luxury Hotel Samson, Lam Kinh Hotel, Hoa Thuy Tien Hotel…

Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Sầm Sơn thì bạn có thể lựa chọn những khách sạn ở khu vực Hồ Xuân Hương có nhiều khách sạn có hướng nhìn ra bờ biển để ngắm cảnh, hóng gió view đẹp , giá phòng ở đây giao động từ 400k-800k/phòng có đầy đủ tiện nghi hiện đại.

4.Những địa điểm tham quan du lịch Sầm Sơn nổi tiếng:

Khi đi du lịch Sầm Sơn ngoài việc thỏa thích hòa mình vào làn nước biển trong xanh ở Sầm Sơn thì bạn có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác ở Sầm Sơn như: Hòn Trống Mái, bãi biển Sầm Sơn, hồ Duồng Cốc, thác Ma Hao Sầm Sơn, Động Từ Thức…các bạn có thể đi chơi ở Thủy Tiên Cung vào đó có cảm giác mạnh nhưng rất thú vị .

Nhà hàng Sầm Sơn
Thưởng thức đặc sản Sầm Sơn ở trong các nhà hàng sang trọng

5.Ăn ở đâu khi đi du lịch Sầm Sơn:

Khi đi du lịch Sầm Sơn bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng Sầm Sơn ở một số nhà hàng như:

Nhà hàng Minh Hạnh: Thuộc khu du lịch Vạn Chài, Sầm Sơn.

Nhà Hàng Tý Tâm: Khu vực làng Chài, Quảng Cư, Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá.

Nhà hàng Thanh Hợi : Đường Thanh Niên (bãi C), phường Bắc Sơn, Thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Thị xã Sầm Sơn. Thanh Hoá

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn tự túc
Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn tự túc-Thưởng thức đặc sản ốc hút Sầm Sơn

Nhà hàng Hồng Thanh: Khu du lịch Vạn Chài, Sầm Sơn. Thị xã Sầm Sơn.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn tự túc mà Leadtour.vn chia sẻ đến Minh Nguyệt dùng bạn đọc hi vọng mang lại cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn có chuyến đi du lịch Sầm Sơn vui vẻ và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất!