Cát Bà ở đâu ?Thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Cát Bà.

Cát Bà ở đâu ? Câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản nhưng đôi khi gây ra khá nhiều  bối rối cho những du khách chưa một lần tham quan nơi đây.

Có rất nhiều du khách trong và ngoài nước đã biết đến Cát Bà như một điểm du lịch lí tưởng ở miền Bắc nước ta. Vậy Cát Bà ở đâu? Nơi đây có gì mà lại thu hút du khách đến vậy. Hãy dõi theo bài viết dưới đây của LEAD TRAVEL để cùng nhau khám phá nhé!

Bật mí với du khách Cát Bà ở đâu ? Nét hấp dẫn của Cát Bà

Cát Bà ở đâu ? Vốn là câu hỏi được khá nhiều du khách quan tâm. Ở vị trí địa lí thuận lợi, Cát Bà  chỉ nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30km, thuộc huyện đảo Cát Hải. Đây chính là một hòn đảo lớn thuộc quần thể Vịnh Hạ Long.

Tour du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm

Cát Bà có rừng vàng biển bạc, có núi non trùng điệp, rừng nguyên sinh đa dạng và những bãi biển kéo dài. Nhờ thiên nhiên ban tặng, Cát Bà chính là hòn Ngọc của Hải Phòng nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Sau khi đã biết được Cát Bà ở đâu , vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem Cát Bà có gì đẹp? Đặc sản Cát Bà là gì? và đi Cát Bà như thế nào nhé

Xem ngay:

>> Các Tour Cát Bà Đang Khuyến Mại 

Những điểm thăm quan đẹp tại Cát Bà:

Cát Bà là nơi hội tụ đầy đủ các đặc tính để trở thành điểm du lịch lí tưởng: địa hình hấp dẫn bởi những con đường ngoằn nghèo xuyên qua núi đồi, những dãy núi trùng điệp phủ một màu xanh ngắt, cùng những bãi biển tuyệt đẹp phóng ra biển lớn,…

Du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại

Chỉ mới nghe thôi là đã thấy cảnh trời nơi đây tuyệt vời như thế nào rồi. Giờ đây Cát Bà ở đâu có lẽ không còn quá quan trọng nữa, mà vẻ đẹp Cát Bà mới có sức thu hút hơn cả.

Biển ở đây không quá rộng, được bao quanh bởi những triền núi xanh mát, làn nước trong xanh, sóng êm ả, và ít gió lộng.  Vì vậy phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, người biết bơi hay không biết bơi.

Cát Bà có 3 bãi biển đẹp nhất đó là Bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2 và Cát Cò 3. Vượt qua hàng trăm bãi tắm lớn nhỏ ở Cát Bà, bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3 là nơi được nhiều du khách yêu thích nhất bởi gần trung tâm thị trấn, cảnh sắc thiên nhiên phong phú tươi đẹp, biển sạch và cát trắng

  • Cát Cò 1: là bãi tắm rộng nhất, gần nhất, cùng là nơi có bờ biển ôm quanh sườn núi, sóng vỗ quanh năm, thêm vào đó không khí trong lành, nước trong xanh. Vì vậy nơi đây thu hút nhiều du khách tới tắm nhất.
  • Cát Cò 2: mang chút thanh bình và huyền bí. Nếu bạn yêu sự yên bình, thích thả mình theo làn sóng biển thì tới đây cũng rất tuyệt
  • Cát Cò 3: khác với 2 bãi biển trên, Cát Cò 3 lại khá hiện đại. Nếu có dịp bạn thử ghé qua nhé!

Du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm Giá rẻ

Có thể bạn quan tâm:

>>> Tour du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm Team Building bãi biển

Ngoài ba bãi tắm này, Cát Bà còn có bãi tắm Đảo Khỉ và bãi tắm Tùng Thu

+ Bãi tắm đảo Khỉ (nằm ở đảo Cát Dứa)

Bãi tắm này có chiều dài khoảng 1km, đây là một bãi biển đẹp của vịnh Lan Hạ. Đến tắm biển tại đảo Khỉ du khách sẽ cảm nhận được nước biển trong xanh và vô cùng sạch. Cát ở đây to và rất trắng, phong cảnh đẹp. Nơi đây còn có bãi tắm nhỏ đó là Cát Dứa 2 bãi tắm này là điểm yêu thích của du khách nước ngoài. Nếu bạn muốn có một không gian yên tĩnh dành cho  gia đình, bạn bè và người yêu thì đây là một điểm đến tuyệt vời.

+ Bãi tắm Tùng Thu: nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 2km, là bãi biển mới được đầu tư. Biển Tùng Thu hiền hòa, sóng nhỏ, yên ả. Tuy cát không trắng nhưng rất mịn màng.

Ngoài ra: du khách có thể tham quan bãi biển đảo Vạn Bội, bãi tắm Vạn Bội con, bãi tắm Ba Trái Đào, bãi tắm Nam Cát…

Cát Bà còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách như: Vườn Quốc Gia Cát Bà, Pháo đài Thần Công..,

Tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm Team building

Nếu đến với Cát Bà, bạn không chỉ nên thăm quan những địa điểm trên mà còn có thể đi xe đạp đôi khám phá thị trấn về đêm. Tản bộ quanh thị trấn hay ngồi trên những chiếc xe đạp đôi đi vòng quanh đảo để ngắm nhìn, khám phá và cảm nhận cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Nếu là khách Việt Nam bạn nên đi Cát Bà vào mùa hè nhé để cảm nhận  sự tươi mới, mát mẻ và không khí thoáng đãng của nơi đây. Bạn cũng nên tránh đi những ngày cuối tuần, bởi những ngày nghỉ thường rất đông.

>>>  Click ngay: Tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm để nhận nhiều ưu đãi

>>> Tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại Đặc Biệt

Phương tiện đi Cát Bà:

Để đến với Cát Bà, du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện. Từ Hà Nội bạn sẽ đi bằng ô tô, sau đó bạn có thể đi qua Hải Phòng hoặc Quảng Ninh để sang Cát Bà

+ Nếu đi đường Hải Phòng, theo đường cao tốc 5B mới, bạn có thể đến với Cảng Đình Vũ, Cảng Cái Viềng hay đi theo Cầu Tân Vũ

Cầu Tân Vũ là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam, sẽ đưa bạn đi qua Phà Gót, cập cảng Cái Viềng rồi bạn lên xe đi vào Đảo Cát Bà.

Nếu muốn đi tàu cao tốc tới Cát Bà thì bạn dừng chân tại cảng Đình Vũ, lựa chọn tàu cao tốc thẳng ra trung tâm thị trấn ( Giá khoảng 250.000/ 1 vé/ 1 chiều) hoặc đi cao tốc Cái Viềng( Giá khoảng 150.000đ/ 1 vé/ 1 chiều) rồi lên xe vào đảo

+ Nếu đi theo đường Quảng Ninh, bạn có thể đi qua phà Tuần Châu tới Bến Gia Luận rồi lên xe vào đảo Cát Bà. Vé phà hiện tại là 70.000đ/ 1 vé/ 1 chiều

Đặc sản Cát Bà:

Đến với Đảo Cát Bà, du khách có thể thỏa sức thưởng thức các loại hải sản tươi ngon như tu hài, bề bề, tôm, cua, cá, ghẹ, phi phi, tôm hùm, sam biển…Bạn cũng có thể mua các đặc sản khô về làm quà như: mực khô, mực một nắng, cá thu héo, nước mắm Cát Hải…cùng nhiều loại rượu ngon: Rượu hải sâm, rượu sam biển, rượu rắn biển…

hải sản cát bà

Hi vọng với những thông tin cung cấp ở trên chúng tôi không chỉ giải đáp cho các bạn biết được Cát Bà ở đâu ? mà còn hướng dẫn một số thông tin cơ bản về Cát Bà.

Những ai chưa đến Cát Bà thì hãy nhanh chóng sắp xếp công việc, lên kế hoạch để đến với hòn Ngọc xinh đẹp này ngay nhé! Liên hệ Hotline: 0989 552 520 – 0904 708 218  để có một chuyến du lịch Cát Bà nhẹ nhàng với mức chi phí tiết kiệm nhất.