Khách sạn ở Quan Lạn view đẹp, sạch sẽ và đồ ăn ngon

Khách sạn ở Quan Lạn-2

Quan Lạn là một hòn đảo hoang sơ với khung cảnh tuyệt đẹp có những bát cát trắng trải dài cùng với làn nước biển trong xanh mát lành là điểm du lịch luôn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.Để chuyến du lịch Quan Lạn thêm hoàn hảo và thú vị bạn hãy tham khảo thêm lựa chọn các khách sạn ở Quan Lạn view đẹp, sạch sẽ và đồ ăn ngon mà Leadtour.vn chia sẻ dưới đây nhé!

Khách sạn ở Quan Lạn đẹp và giá rẻ:

1.Robinson Ecolodge Minh Chau:

Khách sạn ở Quan Lạn
Robinson Ecolodge Minh Chau-Khách sạn ở Quan Lạn đẹp và giá rẻ

Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 1,5 sao với tổng 8 phòng giá thấp nhất 14,48 USD  đây là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Quan Lạn có vị trí tuyệt đẹp giúp du khách có thể dễ dàng tiếp cận với những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. Khách sạn có nhà hàng trên bãi biển là điểm tuyệt vời để tổ chức BBQ  khi lựa chọn khách sạn làm điểm lưu trú cho kì nghỉ chắc chắn bạn sẽ có kỳ nghỉ đáng nhớ và nhiều kỉ niệm.

2.Van Hai Green Hotel:

Khách sạn tọa lạc ở Sơn Hào Quan Lan là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2,5 sao có tổng số 28 phòng nghỉ với giá thấp nhất là 22,93 USD/phòng.

Khách sạn nằm cách đảo Quan Lạn khoảng 2,4 km có vị trí tuyệt đẹp từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những bãi tắm nổi tiếng ở Quan Lạn như bãi tắm Quan Lạn, bãi tắm Sơn Hào, bãi biển Quang Trung..

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hơi, xe đạp giúp du khách dễ dàng khám phá các điểm du lịch xung quanh xứng đáng là điểm lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch Quan Lạn của bạn.

Khách sạn ở Quan Lạn-1
Phòng nghỉ của Van Hai Green Hotel

3.Minh Chau Resort:

Là khu nghỉ dưỡng đẹp ở đảo Quan Lạn nằm cách bãi biển khoảng 50m tọa lạc trên đảo Minh Châu cách cảng Cái Rồng 45 phút đi tàu cao tốc.

Khách sạn ở Quan Lạn-2
Minh Chau Resort- Khách sạn ở Quan Lạn nên ở khi đi du lịch Quan Lạn

Tham khảo thêm:

Tour du lịch Hạ Long 1 ngày KHUYẾN MẠI Tặng ngay 300.000đ

Tour du lịch Tuần Châu Hạ Long 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại

Đây là khu nghỉ dưỡng có chất lượng tốt ở đảo Quan Lạn và được trang bị đầy đủ các tiện nghỉ hiện đại như truyền hình cáp, minibar, phòng tắm được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Khi nghỉ ngơi từ trong phòng nghỉ của khách sạn bạn có thể chiê ngưỡng ra khu vườn hoặc rừng Tràm cũng rất đẹp.

Ngoài ra khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng này bạn còn có thể tham gia câu cá trên bãi biển hay hát karaoke trong phòng nghỉ chất lượng hay thuê xe đạp để khám phá những cảnh quan xung quanh khách sạn đó cũng là những trải nghiệm rất tuyệt vời cho chuyến du lịch Quan Lạn của bạn.

Đây là 3 khách sạn ở Quan Lạn có view đẹp, đồ ăn ngon và giá cả khá hợp lý Leadtour.vn xin chia sẻ đến bạn đọc hi vọng mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhất giúp bạn bổ sung thêm kiến thức vào kinh nghiệm du lịch Quan Lạn để có chuyến du lịch Quan Quan vui vẻ và trọn vẹn nhất.