Kinh nghiệm du lịch đồ sơn 1 ngày mới nhất

Kinh nghiệm du lịch đồ sơn 1 ngày

Đồ Sơn là điểm du lịch biển vào mùa hè nổi tiếng với bờ biển đẹp cung đường thơ mộng và những biệt thự cổ kính. Đồ Sơn không chỉ hấp dẫn du khách và quyến rũ lòng người bởi cái mát rượi của gió, cái mặn mòi của bnieern cả mà còn hấp dấn du khách bởi những công trình kiến trúc ẩn hiện ở bên trong rừng thông. Leadtour.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số kinh  nghiệm du lịch Đồ Sơn 1 ngày hi vọng mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhất để có chuyến du lịch trọn vẹn nhất nhé!

1.Thời gian thích hợp đi du lịch Đồ Sơn:

Khi tham gia tour du lịch Đồ Sơn 1 ngày bạn có thể đi vào bất kì thời điểm nào trong năm bởi ở Đồ Sơn quanh năm có nhiều lễ hội và sự kiện hấp dẫn diễn ra thường xuyên. Nhưng mùa hè có lẽ là mùa du khách đi du lịch Đồ Sơn nhiều nhất ngoài ra mỗi dịp tết đến thì người dân thập phương lại đổ về Đồ Sơn để thăm đền Bà Đế để cầu phúc cho mưa thuận gió hòa và nhà nhà êm ấm.

du lịch Đồ Sơn tự túc
Biển Đồ Sơn

2.Phương tiện đi du lịch Đồ Sơn-Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn 1 ngày:

Đồ Sơn là điểm du lịch gần biển ở Hà Nội nhất với khoảng cách 120k từ Hà Nội bạn có thể đi du lịch các ô tô riêng, xe khách hay phượt bằng xe máy đều được.

Kinh nghiệm du lịch đồ sơn 1 ngày
Kinh nghiệm du lịch đồ sơn 1 ngày-Nội thất phòng nghỉ khách sạn Đồ Sơn

THAM KHẢO THÊM:

Tour du lịch Đồ Sơn 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại Đặc Biệt

3.Du lịch Đồ Sơn 1 ngày tham quan những đâu?

Khi đi du lịch Đồ Sơn bạn không những chỉ được thỏa thích tắm biển Đồ Sơn mà bạn còn có thể đi tham quan những địa điểm khác như khu du lịch đảo Dáu, di tích bến tàu không số, sòng bạc casino..để khám phá hết những điểm tham quan nổi tiếng ở Đồ Sơn.

du lịch Đồ Sơn tự túc
Thưởng thức đặc sản Đồ Sơn

4.Đặc sản Đồ Sơn:

Trong hành trình du lịch Đồ Sơn bạn có thể thưởng thức một số món ăn đặc sản ở Đồ Sơn như bánh đa cua, bún tôm, bún cá, nộm giá, hải sản tươi ngon…để khám phá hết những nét độc đáo của Sầm Sơn.

Để có chuyến du lịch Đồ Sơn 1 ngày hoàn hảo nhất hi vọng sau khi tham khảo bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn 1 ngày mà Leadtour.vn chia sẻ ở trên đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhất giúp bạn có chuyến du lịch Đồ Sơn trọn vẹn nhất nhé.