Khám phá “có 1 không 2” cáp treo dài nhất thế giới ở Phú Quốc

cáp treo dài nhất thế giới

Phú Quốc không chỉ nổi danh với những bãi biển đẹp, những viên ngọc trai rực rỡ, Phú Quốc còn ghi dấu với kỷ lục thế giới tuyến cáp treo dài nhất thế giới. Hôm nay, bạn hãy cùng LEAD TRAVEL khám phá nào.

Khám phá cáp treo dài nhất thế giới ở Việt Nam

Tên gọi của cáp treo dài nhất thế giới

Những ai chưa đến Phú Quốc vẫn còn thắc mắc cáp treo dài nhất thế giới tên là gì? Với vị trí nối liền từ An Thới (Phú Quốc) tới Hòn Thơm với đoạn cáp treo dài 8km, cáp treo 3 dây có tên gọi là cáp treo Hòn Thơm với địa điểm dừng chân cuối cùng là ở Hòn Thơm – địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc.

Hòn Thơm đẹp

Đây là hệ thống cáp treo vượt biển, với 3 dây theo công nghệ hiện đại nhất thế giới, có thể tự động dừng khi cảm ứng thời tiết xấu và thông báo cho hành khách, vận hành êm, không rung, có wifi trên các cabin. Bạn sẽ chỉ mất 15 phút di chuyển bằng cáp treo từ An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa và đáp xuống tại Hòn Thơm.

Giá vé của tuyến cáp treo dài nhất thế giới :

Vé người lớn và trẻ em cao trên 1m3 – 500.000đ; vé trẻ em cao từ 1m đến 1m3 – 350.000đ và trẻ em dưới 1m được miễn phí. Thời gian hoạt động của cáp treo là tất cả những ngày trong tuần, từ 8h sáng đến 17h30, bạn nên chú ý thời gian để có chuyến khám phá Hòn Thơm cho trọn vẹn nhé.

Có gì thú vị ở Hòn Thơm

Những bãi tắm đẹp

Hòn Thơm sở hữu rất nhiều bãi tắm đẹp, những bãi tắm đẹp nhất bạn nên ghé khi đến Hòn Thơm là bãi Nam, bãi Chướng, bãi Nồm và bãi Trào với làn nước trong xanh thấy đáy, bãi cát trắng mịn,hàng dừa cao vút và những ghềnh đá tuyệt đẹp.

hòn thơm
Những bãi tắm Phú Quốc đẹp mơ màng

Lặn ngắm san hô cũng là một trong những gợi ý cho bạn khi tới các bãi tắm nhé, rặng san hô ở Hòn Thơm được đánh giá đẹp nhất Việt Nam nhưng bạn nên theo hướng dẫn cho đảm bảo an toàn nhé.

Vui chơi thả ga ở khu thể thao dưới nước

Nếu bạn đã từng đi Cô Tô và tiếc nuối vì công viên dưới nước đã bị gỡ bỏ thì hãy vui lên khi tới Phú Quốc, bạn sẽ được vui chơi thả ga ở đây với đủ các trò chơi ở công viên nước như chinh phục núi băng, trượt ván…  hãy rủ hội bạn tới đây và quẩy thôi nào.

Đi mo to nước  và dù lượn ngắm biển Hòn Thơm đẹp mơ màng

Bạn yêu thích cảm giác lướt như bay trên mặt nước hay nhìn ngắm Hòn Thơm từ trên cao? Vậy thì không thể qua trò chơi mạo hiểm đi moto trên mặt biển hay trò dù lượn từ trên cao ở Hòn Thơm đâu nhé. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ là món quà lớn nhất cho bạn khi tận hưởng cảm giác tung mình lên cao với trò chơi dù lượn đấy nhé.

Hòn Thơm Phú Quốc
những ghềnh đá độc lạ tại Phú Quốc

Đến những khu nuôi thủy sản và ngọc trai đẹp

Bãi biển ở Hòn Thơm không chỉ đẹp mà còn nổi tiếng với những khu nuôi ngọc trai tự nhiên. Nuôi ngọc trai không phải bất kỳ vùng biển nào cũng nuôi được, nhưng biển Phú Quốc lại đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó, không chỉ có vùng nước biển sạch và trong mà còn với kinh nghiệm nuôi ngọc trai lâu năm… sẽ cho ra những viên ngọc trai đẹp và cực kì chất lượng nhé. Bạn có thể mua ngọc trai về làm quà cho bạn bè và người thân.

ngọc trai đen Phú quốc
Ngọc trai đen Phú Quốc

XEM THÊM

>>> Top 5 đặc sản Phú Quốc ngon không cưỡng nổi

Tổng đài chuyên trang du lịch Phú Quốc Hotline 0989 552 520 – 0904 708 218Bạn đã đi du lịch Phú Quốc chưa? Nếu chưa thì hãy lên lịch khám phá Phú Quốc ngay và luôn thôi. Phú Quốc còn vô vàn những điều thú vị đang chờ đón bạn, hãy lên lịch ngay thôi nào.

Chúc bạn có những phút giây thoải mái bên bạn bè và người thân nhé.