Đầy đủ nhất: kinh nghiệm du lịch Hà Giang bằng xe khách từ Hà Nội

du lịch Hà Giang bằng xe khách từ Hà Nội

Bài viết dưới đây của LEAD TRAVEL sẽ chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm du lịch Hà Giang bằng xe khách từ Hà Nội

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang bằng xe khách từ Hà Nội

Di chuyển từ Hà Nội đến Hà Giang không phải là quãng đường ngắn, vì vậy đi xe khách là lựa chọn của nhiều người.

Di chuyển bằng xe khách Hà Nội – Hà Giang

Từ Hà Nội, bạn có thể bắt xe từ bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Gia Lâm, nếu từ các tỉnh khác xuống từ sân bay Nội Bài cũng có chuyến di chuyển thẳng lên Hà Giang.

Các xe khách từ Hà Nội lên Hà Giang có khá nhiều tuyến với nhiều khung giờ trong ngày cho bạn lựa chọn, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể lựa chọn chuyến từ 16h đến 20h30 , mất từ 6h đến 7h di chuyển, nghỉ ngơi 1 đêm ở thành phố Hà Giang rồi sáng hôm sau bắt đầu khám phá Hà Giang.

phượt

Giá vé xe cho 1 lần di chuyển/ người từ 200.000đ đến 300.000đ. Nếu bạn không muốn phải chịu chen chúc, đợi xe quá lâu  thì có thể đặt xe của các công ty du lịch có các chuyến hàng ngày sẽ thuận tiện hơn, giá vé/người/lượt từ 300.000đ đến 350.000đ.

XEM THÊM

>>>> Khuyến Mại Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm khám phá Cao Nguyên Đá

Vi vu tới các địa điểm khác

Từ thành phố Hà Giang, bạn có thể bắt các xe khách lên các địa điểm du lịch đẹp ở Hà Giang như Hoàng Su Phì, cao nguyên đá Đồng Văn, Mèo Vạc, Dinh thự họ Vương …. nhưng hành trình của bạn sẽ phải phụ thuộc nhiều vào xe khách, tốn nhiều công đợi xe, bắt xe, nhiều điểm du lịch ở Hà Giang không có chuyến xe khách chạy đến tận nơi.

xe du lịch

Nếu không muốn phải chờ đợi quá lâu, bạn có thể lựa chọn khám phá Hà Giang bằng tour trọn vẹn thì bạn sẽ không cần lo lắng tới các vấn đề di chuyển hay bỏ lỡ các địa điểm đẹp ở Hà Giang

XEM THÊM

>>>> Tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại Đặc Biệt

Thuê xe máy là lựa chọn nữa của bạn muốn khám phá Hà Giang từ thành phố Hà Giang. Bạn nên lưu ý là chọn các cửa hàng thuê xe uy tín, kiểm tra xe cẩn thận trước khi nhận xe như xi nhan có ổn không, phanh, tay lái… địa đình Hà Giang là núi cao với các đoạn đèo hiểm trở, dốc vì vậy nên thuê xe số để dễ dàng vượt đèo. Giá thuê xe máy ở Hà Giang trung bình là 200k/ngày, bạn cần lên lịch trình để khám phá trọn vẹn Hà Giang trước chuyến đi nhé.

Hà Nội Bắc Kạn

>>>> Đừng bỏ lỡ 5 homestay ở Hà Giang đẹp mê mẩn

Bài viết trên của chúng tôi đã chia sẻ với bạn kinh nghiệm du lịch Hà Giang bằng xe khách từ Hà Nội đầy đủ và tốt nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc hay vấn đề cần giải đáp, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0989 552 520 – 0904 708 218 hoặc gửi câu hỏi cho chúng tôi theo trang web leadtour.vn

CHúc bạn có hành trình trọn vẹn khám phá Hà Giang