Kinh nghiệm phượt Sapa cho người đi Sapa lần đầu

Kinh nghiệm phượt Sapa cho người đi Sapa lần đầu

Sapa có khí hậu mát mẻ quanh năm đây là điểm nghỉ mát hấp dẫn giành cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên núi rừng và muốn trải nghiệm nhữn nét đẹp hoang sơ của vùng núi Tây Bắc.Nếu bạn đang có kế hoạch phượt Sapa vào thời gian tới hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây của LEAD TRAVEL nhé!

Kinh nghiệm phượt Sapa đầy đủ và trọn vẹn nhất:

1.Chuẩn bị hành lý:

-Trang phục: Thời tiết của Sapa thay đổi theo từng ngày từng mùa nên khi đi du lịch Sapa bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ quần áo thích hợp.  Nếu bạn đi du lịch Sapa vào mùa đông thì nên mang nhiều áo ấm bởi thời tiết ở Sapa vào mùa đông rất khắc nghiệt còn nếu bạn đến Sapa và mùa hè thì bạn cũng nên mang theo 1 chiếc áo khoác mỏng để mặc vào buổi tối khi đi ra đường bởi vào buổi tối nhiệt độ ở Sapa cũng rất thấp.

Kinh nghiệm phượt Sapa cho người đi Sapa lần đầu
Ruộng bậc thang Sapa mùa lúa chín

Ngoài ra các vật dụng cá nhân khác như giày leo núi,giấy tờ tùy thân, đồ ăn nhẹ, hay những vật dụng khác như khăn mặt, bàn chải đánh răng…..mặc dù những vật dụng này ở Sapa cũng có nhưng chất lượng không tốt. Và máy ảnh hay máy quay là 2 vật dụng bạn không thể thiếu để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong hành trình du lịch Sapa.

ĐỌC THÊM:

Du lịch sapa 2 ngày 1 đêm Giá rẻ bằng ô tô

Du lịch sapa 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại Giá Rẻ Nhất

2.Phượt Sapa vào thời điểm nào đẹp nhất?

Mùa xuân:Ở Sapa vào mùa xuân bạt ngàn những hoa mận, hoa đào và muôn hoa khoe sắc nếu bạn muốn ngắm đào thì hãy đi du lịch Sapa vào mùa xuân và trước khi đi bạn nên tìm hiểu tình hình trước bởi do thời tiết mỗi năm 1 khác nên đào có thể nở sớm hoặc muộn hơn.

Kinh nghiệm phượt Sapa cho người đi Sapa lần đầu
Phượt Sapa bằng xe máy là trải nghiệm yêu thích của nhiều bạn trẻ thích khám phá

Phượt Sapa mùa lúa chín: Ở Sapa chỉ có vụ 6 tháng gieo mạ tháng 5, lúa non và tháng 7-9 và chín vàng vào tháng 10-12. Nếu bạn muốn ngắm những thửa ruộng bậc thang Sapa vàng óng ánh thì nên đi du lịch Sapa vào tầm tháng 9-10.

Phượt Sapa vào mùa đông: Mùa đông Sapa rất lạnh và những năm gần đây Sapa có thể có tuyết rơi. Tuyết rơi trắng xóa mọ sinh vật nhà cửa nếu bạn muốn ngắm tuyết rơi thì nên theo dõi thời tiết cũng như tình hình ở Sapa để đi đúng thời điểm tuyết rơi.

Kinh nghiệm phượt Sapa cho người đi Sapa lần đầu
Kinh nghiệm phượt Sapa cho người đi Sapa lần đầu

3.Phương tiện đi lại:

Phượt Sapa bằng xe máy: Đây là phương tiện được nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá lựa chọn. Bạn cứ thẳng tiến Hà Nội-Yên Bái-Lào Cai-Sapa trên đường đi bạn thỏa thích chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc.

Ngoài ra bạn cũng có thể phượt Sapa bằng tàu hỏa hoặc ô tô sau đó lên đến Sapa thì thuê xe máy để chiêm ngưỡng hết những cảnh đẹp của Sapa với chi phí thuê xe máy khoảng 100-200k/ ngày tùy thuộc vào từng loại xe.

Trên đây là một số thông tin du lịch Sapa LEAD TRAVEL xin chia sẻ đến bạn đọc hi vọng mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhất giúp bạn có chuyến du lịch Sapa trọn vẹn nhất.