Du lịch Sapa tháng 9 có gì độc đáo-Du lịch Sapa mùa thu

Du lịch Sapa tháng 9 có gì độc đáo-Du lịch Sapa mùa thu

Du lịch Sapa tháng 9 là thời gian được nhiều người lựa chọn nhất. Thế nhưng đi du lịch Sapa tháng 9 có gì hay? Không phải bất kì ai cũng biết. Hãy cùng Leadtour.vn khám phá những nét độc đáo của Sapa vào tháng 9 qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Sapa là khu du lịch hấp dẫn thuộc tỉnh Lào Cai được nhiều người biết đến và yêu thích bởi nơi đây có những cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp và có nền văn hóa độc đáo bạn có thể đi du lịch SAPA vào bất kì thời gian nào trong năm bởi mỗi mùa Sapa là có những nét đẹp quyến rũ riêng.

Du lịch Sapa tháng 9 có gì độc đáo-Du lịch Sapa mùa thu-1
Du lịch Sapa tháng 9 có gì hay không

Sapa được nhiều gia đình và các đôi bạn trẻ bước đầu xây dựng hôn nhân lựa chọn là điểm nghỉ dưỡng nếu như ở những điểm du lịch khác thường vắng khách vào mùa đông thì ở Sapa luôn hấp dẫn khách du lịch cả mùa đông và mùa hè bởi đơn giản ở Sapa luôn có những cảnh đẹp và bản làng hoang sơ và khí hậu ôn hòa.

THAM KHẢO THÊM:

Chùm Tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm Khuyến Mại

Du lịch sapa 2 ngày 1 đêm Giá rẻ bằng ô tô Khuyến Mại 30%

Du lịch Sapa tháng 9 có gì độc đáo-Du lịch Sapa mùa thu
Vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang Sapa mùa lúa chín

Sapa vào tháng 9,10 là mùa lúa chín, khi đi du lịch Sapa vào tháng 9 bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp những thửa ruộng bậc thang vàng óng ánh khắp các sườn đồi như trải dài đến bất tận làm say lòng biết bao du khách.

Du lịch Sapa vào tháng 9 bạn không những chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp mà bạn còn được trải nghiệm với cuộc sống của người dân khi ghé thăm những bản làng những thửa ruộng bậc thang như muốn theo chân bạn suốt cả hành trình. Không chỉ có vậy mà bạn còn được hòa quyện vào thiên nhiên và tham gia những hoạt động mùa vàng,lễ hội mừng cơm mới được đồng bào tổ chức tại các bản làng rất tưng bừng bên những chén rượu vùng quê thơm lừng. Ngoài ra khi đi du lịch Sapa vào mùa thu bạn còn được ngắm nhìn những dòng thác chảy dài như mái tóc của những sơn nữ Tây Bắc ở thác Bạc, thác Tình Yêu,thác Cát Cát và tận hưởng không khí se lạnh và thưởng thức món thắng cố thơm nồng nhâm nhi cùng với những chén rượu ngô, rượu táo mèo trong không gian ấm cúng, lung linh và huyền ảo của Sapa về đêm đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn ngâm mình trong bồn gỗ Pơ mu với những loại lá thuốc quý của người Dao đỏ.

Du lịch Sapa tháng 9 có gì độc đáo-Du lịch Sapa mùa thu-2
Thưởng thức đặc sản Sapa khi đi du lịch Sapa vào tháng 9

Tháng 9,10 Sapa bắt đầu vào mùa lúa chín màu vàng ươm như tơ lụa dưới cái nắng oi ả của miền Bắc. Sapa khoác lên mình một bộ áo mới lộng lẫy, kiêu sa và vàng rực dưới mọi góc nhìn. Khi ngắm những thửa ruộng Sapa từ trên cao bạn sẽ có 1 cái nhìn toàn cảnh về Sapa đã có nhiều bức ảnh đẹp về Sapa ra đời vào thời điểm này đây cũng là thời gian tốt nhất để đi trekking và chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ.

ĐỌC THÊM: KINH NGHIỆM DU LỊCH SAPA MỚI NHẤT