Gợi ý tour Ninh Bình tự túc 1 ngày giá rẻ

Gợi ý tour Ninh Bình tự túc 1 ngày giá rẻ

Du lịch Ninh Bình là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách ở miền Bắc tùy vào điều kiện thời gian của mình mà bạn có thể đi du lịch Ninh Bình 2,3 ngày còn nếu điều kiện thời gian của bạn không có phép thì bạn có thể đi du lịch Ninh Bình 1 ngày. Tham khảo thêm 1 số kinh nghiệm tour Ninh Bình tự túc 1 ngày giá rẻ để có chuyến đi trọn vẹn hơn nhé!

Một số điểm đến trong tour Ninh Bình tự túc 1 ngày giá rẻ:

Gợi ý lịch trình du lịch Ninh Bình 1 ngày: Đền thờ vua Đinh Lê- Thung Nham- Động Thiên Hà –Hồ Đồng Chương là những điểm du lịch hấp dẫn bạn có thể tham gia trong hành trình du lịch Ninh Bình 1 ngày.

Gợi ý tour Ninh Bình tự túc 1 ngày giá rẻ-2
Cảnh đẹp thơ mộng của thiên nhiên ở Ninh Bình

5h30 – 6h: Bạn khởi hành đi từ Hà Nội đến ăn sáng ở Ninh Bình và bắt đầu khởi đầu chuyến du lịch Ninh Bình 1 ngày bằng việc đến cố đô Hoa Lư viếng đền vua Đinh-Lê nằm ở xã Trường Yên huyện Hoa Lư và để thắp hương cầu an.

9h00:  Tiếp tục hành trình bạn khởi hành về vườn chim Thung Nham nằm ở xã Ninh Hải huyện Hoa Lư và cách đền thờ Vua Đinh Lê khoảng hơn 10 km. Để đến vườn chim Thung Nham bạn có thể đi theo đường Tam Cốc-Bích Động sau đó đi qua Thung Nắng và tiếp tục đi xe máy, ô tô hay thuyền bè đến Vườn Chim Thung Nham. Theo kinh nghiệm du lịch Ninh Bình của Leadtour.vn khuyên bạn nên đi bằng thuyền để tham quan hết những điểm hấp dẫn ở Ninh Bình chỉ trong vòng 1 ngày.

Gợi ý tour Ninh Bình tự túc 1 ngày giá rẻ
Khám phá vẻ đẹp Thung Nham trong tour Ninh Bình 1 ngày

XEM THÊM:

Tour du lịch Ninh Bình 1 ngày Ghép lẻ Khuyến Mại

Tour du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm Ghép đoàn giá tốt nhất

 

Sau khi đến với Thung Nham bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn các loài chim như cò, vạc, le le, mòng két, sáo đá, chích chòe lửa….hoặc bạn cũng có thể tiếp tục đi thuyền để khám phá các hang động thuộc quần thể sinh thái Thung Nham.

12h00: Du khách đến Đồi Nham để nghỉ ngơi và ăn trưa tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều mó ăn đặc sản Ninh Bình như gà đồi, cá hồ, lợn cắp nách, rau rừng, măng đắng…

Gợi ý tour Ninh Bình tự túc 1 ngày giá rẻ-1
Thưởng thức đặc sản cơm cháy Ninh Bình

13h00: Sau khi nghỉ ngơi và ăn trưa xong bạn quay về chỗ gửi xe và tiếp tục hành trình du lịch Ninh Bình 1 ngày để đến với động Thiên Hà đây là bức tường thành vững chãi bảo vệ cố đô Hoa Lư vào thế kỉ thứ 10.

Để tham quan động Thiên Hà bạn nên đi thuyền bởi khi đi thuyền bạn sẽ được đi giữa cánh đồng lúa và sau đó được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi di chuyển trên con đường gập ghềnh đá đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị giành cho du khách.

15h30: Sau khi rời khỏi động Thiên Hà bạn sẽ bắt đầu di chuyển đến hồ Đồng Chương đây cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách. Hồ Đồng Chương là điểm du lịch khá hoang sơ và đang trong quá trình khai thác vì thế rất yên tĩnh và rất thích hợp làm điể nghỉ ngơi và thư giãn sau hành trình khám phá những điểm du lịch nổi tiếng Ninh Bình.

16h30-17h00 bạn chia tay Ninh Bình và trở về Hà Nội kết thúc hành trình du lịch Ninh Bình 1 ngày.

Hi vọng những thông tin mà Leadtour.vn chia sẻ trên đây đã mang lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất giúp bạn có chuyến du lịch Ninh Bình trọn vẹn nhất nhé.