Kinh nghiệm du lịch Cát Bà bằng xe máy đầy đủ và mới nhất.

du lịch Cát Bà bằng xe máy

Bạn muốn có một chuyến du lịch Cát Bà bằng xe máy ? Trong bài viết dưới đây LEAD TRAVEL sẽ tổng hợp cho bạn những hành trang du lịch Cát Bà bằng xe máy hữu ích nhất nhé.

Những kinh nghiệm du lịch Cát Bà bằng xe máy đầy đủ nhất

Những con đường có thể đi xe máy đến Cát Bà.

Nếu bạn đi du lịch Cát bà bằng xe máy thì dưới đây là tổng hợp các con đường cho bạn chọn

Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội thì hãy đi xe sang Gia Lâm, rẽ vào đường Bic C Thăng Long để đi theo đường quốc lộ 5 về Hải Phòng, bạn cần lưu ý là không rẽ nhầm lên đường cao tốc 5A nhé, xe máy không đi được đâu.

Từ Hà Nội, bạn cứ đi thẳng quốc lộ 5, có các biển chỉ dẫn rất rõ ràng, qua Hưng Yên và Hải Dương đến trạm thu phí Quán Toan là đến Hải Phòng, mất khoảng 3 tiếng đến 3 tiếng rưỡi. Đến đây bạn hỏi đường ra cảng Đình Vũ để lên cầu Lạch Huyện qua đảo Cát Hải, mua vé tàu ở bến phà Gót để sang bến Cái Viềng là đã ra đến đảo Cát Bà.

khách sạn Quan Lạn

Cũng lưu ý cho các phượt thủ là hãy đi đúng làn đường và tốc độ nhé. Đoạn quốc lộ 5 có rất nhiều điểm bắn tốc độ, lấn làn nên hãy cứ đi bình tĩnh thôi nhé.

Còn với các bạn đi từ Hải Phòng  và các vùng  lân cận thì cũng đi xe máy đến cảng Đình Vũ , qua cầu Lạch Huyện sang Cát Hải và đi phà ra Cát Bà thôi.

BÀI THAM KHẢO

>> TOUR DU LỊCH CÁT BÀ 2 NGÀY 1 ĐÊM KHUYẾN MẠI CHỈ 990.000đ

Các địa điểm check in siêu ảo trên đảo Cát Bà.

Một điều kiện thuận lợi cho các bạn đi du lịch Cát bà bằng xe máy là có nhiều địa điểm check in chỉ dành cho phượt thủ:

  • Mốc khu vực biên giới biển Từ bến Cái Viềng đi lên là bạn có thể thấy ngay cột mốc biên giới biển, bạn có thể check in ở đây với ý nghĩa kỷ niệm chuyến đi “phượt” Cát bà bằng xe máy của mình.
  • Pháo đài thần công: Đây là địa điểm du lịch rất có giá trị lịch sử trên đảo Cát Bà hay còn được gọi là cao điểm 177, vẫn giữ được những quả pháo cỡ lớn và những khẩu pháo Đối Hải đã bắn hạ máy bay địch trong cuộc kháng chiến chống Pháp. Đây cũng là địa điểm ngắm cảnh tuyệt vời khi từ nơi này trải mắt xuống là gần như toàn cảnh đảo Cát Bà với bãi tắm Cát Cò 1 và 2, hàng trăm con thuyền đang di chuyển khắp đảo hay phóng mắt ra xa ngắm các đảo như đảo Khỉ, hòn Mắt Rồng…
  • Vịnh Lan Hạ: Đến Cát Bà mà không đi thăm quan vịnh Lan Hạ là một thiếu sót rất lớn đó. Đến đây bạn có thể thuê tàu đi trọn vịnh hay chèo thuyền kayak để thăm thú theo sở thích của mình. Với 139 bãi tắm, hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, làn nước trong xanh, không khí mát mẻ, đây thực sự là “thiên đường” để cho bạn đến đây được mãn nhãn và thoải mái nhất. Ngoài ra, với nước trong và lặng, đây là địa điểm lí tưởng cho những ai muốn lặn biển để ngắm vẻ đẹp của san hô.

Tour du lịch biển Cát Bà giá rẻ

  • Chinh phục đỉnh núi vườn quốc gia Cát Bà: Với nhiều du khách Việt Nam, chinh phục vườn quốc gia Cát bà thường không nằm trong lịch trình vì chỉ nhận được là “chỉ có cây thôi chả có gì”. Thì bởi đây là rừng mà, không có cây thì có gì, khác chăng là những giống cây quý như lát hoa hay kim giao, tiền tỉ mới mua được ấy ạ. Vượt qua quãng rừng không hề ngắn cũng chẳng dễ trèo bởi nhiều chỗ đá lởm chởm, rất khó đi nhưng nếu bạn đã lên đến đỉnh núi thì thiên nhiên sẽ ưu đãi cho bạn khung cảnh hùng vĩ tuyệt vời: những ngọn núi nhấp nhô trải dài, đứng trên đỉnh núi thưởng thức một phần khung cảnh đảo Cát Bà, đó là phần thưởng cho những ai dám chinh phục.
  • Tắm biển ở các bãi tắm: Nước biển ở đảo Cát Bà được đánh giá là rất trong xanh và sạch, bờ biển không dài nhưng được cái sóng lặng, bãi tắm được bao bọc bởi các hòn núi, nếu bạn thích nơi nhộn nhịp, đông người thì có thể đến bãi Cát Cò 1, còn nếu muốn thưởng thức khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh thì sang bãi Cát Cò 2. Ngoài ra, còn có các bãi tắm khác như Tùng Thu, Cát Dứa(Đảo Khỉ), 3 trái đào, Vạn Bội…
  • Vi vu các con đường ven biển: Ngoài các địa điểm trên, phượt xe máy qua các con đường ven biển với một bên là dốc núi dựng đứng với rất nhiều loài hoa, một bên là biển mênh mông cũng sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn đấy nhé.

BÀI THAM KHẢO

>> TOUR DU LỊCH CÁT BÀ 2 NGÀY 1 ĐÊM TEAM BUIDLING KHUYẾN MẠI

Nghỉ ngơi ở đâu trên đảo Cát Bà

Cát Bà khá đông khách từ tháng 4 đến tháng 10, đặc biệt vào các ngày lễ, ngày cuối tuần nên nếu bạn muốn đi phượt Cát Bà thì hãy chọn cho mình các ngày trong tuần hoặc tránh các tháng cao điểm như tháng 6, tháng 7. Giá cả vào mùa cao điểm có thể bị đẩy lên gấp rưỡi hoặc gấp 2 lần, để tránh tình trạng bị hét giá thì bạn hãy chủ động đặt phòng trước.

khách sạn Hải Tiến-1

Cát bà là địa điểm du lịch đã được đưa vào khai thác từ lâu,có đẩy đủ các phòng từ homestay đến khách sạn 4,5 sao, bạn có thể thuê phòng ở thị trấn Cát Bà với các mức giá phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    Ăn gì cho ngon khi ở Cát Bà?

Muốn ăn cho ngon, rẻ thì bạn có thể vào chợ Cát Bà với các hàng quán ê hề, nếu bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể mua các loại hải sản tươi sống ngoài chợ và tự mình nấu nướng như hàu nướng, tu hài nướng mỡ hành, bề bề rang muối…

hải sản cát bà

Còn nếu bạn không có khiếu nấu ăn mà vẫn muốn ăn ngon thì có thể đến một số địa chỉ nhà hàng dưới đây được nhiều du khách đánh giá là khá ngon và rẻ:

+ Nhà hàng Quang Tùng : 250, đường 1tháng 4, thị trấn Cát Bà.

+ nhà hàng Viễn Dương: 12 Núi Ngọc, khu 18 tổ 3 thị trấn Cát Bà.Được nhiều người đánh giá là đồ ăn tươi, giá cả hợp lí.

+ Bamboo Cafe Cát Bà: nằm ngay đường 1 tháng 4 với các món kết hợp Âu Việt, giá cả phải chăng.

BÀI THAM KHẢO

>>> TOP 9 ĐẶC SẢN CÁT BÀ NGON NHẤT PHẢI THỬ NGAY

Với những thông tin về kinh nghiệm du lịch Cát bà bằng xe máy, bạn sẽ có được chuyến du lịch vui vẻ,thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc non nước hữu tình của hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Nếu còn gì thắc mắc, bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo số  Hotline 0989 552 520 – 0904 708 218 để biết được giải đáp các thông tin về du lịch Cát Bà nhé.

Chúc bạn có chuyến du lịch Cát Bà vui vẻ và trọn vẹn nhất!