Trải nghiệm du lịch 3 ngày 2 đêm miền bắc phá những địa danh nổi tiếng

Du lịch miền Bắc 3 ngày 2 đêm chắc chắn rằng bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng với văn hóa truyền thống đặc sắc. Nếu bạn là một người ưa thích khám phá vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của thiên nhiên, đồng thời đam mê ẩm thực đặc trưng của miền Bắc. Nếu bạn đang bận rộn với kế hoạch cho chuyến tham quan miền Bắc, hãy để Lead Travel giúp bạn khám phá những địa danh nổi tiếng nhé.

Các lịch trình du lịch miền Bắc 3 ngày 2 đêm

Dưới đây Lead Travel sẽ giới thiệu đến bạn lịch trình du lịch miền Bắc 3 ngày 2 đêm với nhiều địa điểm thú vị để khám phá. Từ thủ đô Hà Nội đến với vùng núi hay thung lũng xanh mát, dưới đây là lịch trình cơ bản tùy theo mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau bạn có thể tham khảo:

Tour du lịch Ninh Bình 3 ngày 2 đêm 

NGÀY 1: HOA LƯ – TAM CỐC – HANG MÚA ( ĂN : T/T)

07h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn trong khu vực Phố cổ Hà Nội và khởi hành đi Ninh Bình.

10h00: Đến Ninh Bình, quý khách tham quan cố đô Hoa Lư, kinh đô của Việt Nam thế kỷ 10. Thăm khu vực đền thờ Vua Đinh và Vua Lê trang nghiêm. Tham quan khu vực khai quật bên cạnh đền thờ Lê Đại Hành và thung lũng Trường Yên để tận hưởng cảnh đẹp.

11h30: Quý khách đến nhà hàng để thưởng thức bữa trưa buffet.

13h30: Hướng dẫn viên dẫn quý khách lên thuyền để thăm quan các hang động. Quý khách sẽ đi qua 3 hang: Cả, Hai, và Ba. Quý khách cũng sẽ thăm ngôi đền Thái Vi, nơi thờ đức thánh Trần (Trần Hưng Đạo). Sau khoảng 2 giờ, quý khách trở lại bến Tam Cốc.

15h30: Đến Hang Múa, quý khách bách bộ qua lối đi vòng vèo qua cây xanh và kiến trúc non bộ đẹp mắt. Sau đó, quý khách sẽ chinh phục đỉnh núi Hang Múa với 500 bậc đá. Tại đỉnh núi Hang Múa, quý khách có cơ hội thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của vùng đất Hoa Lư.

17h00: Xe đưa quý khách về Bungalow để nhận phòng và nghỉ ngơi.

19h00: Dùng bữa tối tại Bungalow và qua đêm tại Ninh Bình.

NGÀY 2: ĐỀN THÁI VI – VƯỜN CHIM THUNG NHAM (ĂN: S/ T/ T)

Buổi sáng: Quý khách sẽ ăn sáng tại Bungalow.

08h30: Hướng dẫn viên đưa quý khách đi tham quan Đền Thái Vi. Quý khách sẽ có cơ hội đạp xe dọc theo con đường mòn để tận hưởng không gian yên bình của vùng quê đặc trưng (nếu quý khách không muốn hoặc không thể đạp xe, quý khách có thể nghỉ ngơi tại Bungalow/khu nghỉ).

12h00: Quý khách đến nhà hàng để ăn trưa

14h30: HDV đưa quý khách tham quan Thung Nham, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ xanh mát mà tạo hóa ban tặng.

17h00: Quý khách quay trở về Bungalow để nghỉ ngơi và thưởng thức bữa tối.

NGÀY 3: CHÙA BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN (ĂN: S/ T)

Buổi sáng: Quý khách sẽ ăn sáng và nghỉ ngơi tại Bungalow.

10h00: Trả phòng khách sạn và xe đến đón quý khách tại khách sạn để tham quan chùa Bái Đính. Chùa Bái Đính nổi tiếng với nhiều kỷ lục về kích thước và tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á.

12h30: Quý khách dự kiến ăn trưa tại nhà hàng.

13h30: Xe đưa quý khách đến bến Tràng An, nơi quý khách sẽ lên thuyền để tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An. Khu vực này nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp và các hang động nổi tiếng như Hang Tối, Hang Sáng, Hang Nấu Rượu, Hang Sính, Hang Sí, Hang Ba Giọt, Hang Địa Linh, và nhiều hình thù đá độc đáo khác.

16h30: Quý khách trở về Hà Nội.

19h00: Quý khách về tới Hà Nội và kết thúc chương trình tour.

Tour du lịch khám phá Hà Giang 3 ngày 2 đêm

NGÀY 1: HÀ NỘI – HÀ GIANG – YÊN MINH ( ĂN: T/T)

6:00 sáng: Hướng dẫn viên và xe ô tô của Lead Travel sẽ đón Quý khách tại số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Xe sẽ dừng tại Ngã 3 Kim Anh hoặc điểm nghỉ trên cao tốc để nghỉ ngơi và tự mua sáng.

11:00: Quý khách sẽ có bữa trưa tại thị trấn Tân Yên, Hàm Yên, Tuyên Quang.

14:00: Đến thành phố Hà Giang và chụp ảnh kỷ niệm tại Km0 Hà Giang – điểm giao nhau của QL2, QL34 và QL4C, được gọi là “Con đường hạnh phúc.”

16:30: Dừng chân tại Cổng Trời Quản Bạ để chụp hình Núi đôi Cô Tiên (Núi đôi Quản Bạ) và toàn cảnh thị trấn Tam Sơn từ trên cao.

17:30: Đến Yên Minh và nhận phòng nghỉ.

18:30: Tối tự do và nghỉ đêm tại Yên Minh.

NGÀY 2: YÊN MINH – ĐỒNG VĂN ( ĂN: S/T/T)

06:00: Ăn sáng và xuất phát để khám phá Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn. Dọc đường, ghé thăm Phố Cáo với những ngôi nhà đặc trưng của người H’mông và thăm Bản Sủng Là, nơi quay bộ phim “Chuyện của Pao” và thắng cảnh hoa tam giác mạch gần dốc chín khoanh. Thăm Cột Cờ Lũng Cú, điểm có vĩ độ cao nhất trên bản đồ Việt Nam.

12:00: Ăn trưa tại Đồng Văn. Tiếp tục hành trình vượt qua đèo Mã Pì Lèng và thư giãn trong hẻm vực sâu 800m tại Mã Pì Lèng – nơi địa hình bị chia cắt sâu nhất của Việt Nam. Trải nghiệm du thuyền trên Sông Nho Quế mặt nước xanh mát.

17:00: Trở về Đồng Văn, nhận phòng tại khách sạn.

18:30: Ăn tối và tối tự do. 

NGÀY 3: ĐỒNG VĂN – HÀ NỘI ( ĂN : S/T)

Sáng: Tham gia phiên chợ Đồng Văn để trải nghiệm không khí sôi động của chợ trên đèo nằm trong vùng cao hàng tuần.

07:00: Ăn sáng và trở về Hà Nội. Trên đường, ghé thăm Dinh Vua Mèo – Vương Chính Đức tại xã Sà Phìn, thung lũng giàu có và quyền uy ở Châu Đồng Văn vào đầu thế kỷ 20.

12:00: Ăn trưa tại thành phố Hà Giang.

19:30: Trở về Hà Nội và kết thúc chương trình.

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm – Thị trấn mờ sương

NGÀY 01: HÀ NỘI – NỘI BÀI – SAPA – MOANA ( ĂN : T/T)

06h20: Khởi hành từ Hà Nội tới Sapa.

13h00-13h30: Đến Sapa, nhận phòng và ăn trưa.

Chiều: Tham quan Moana hoặc Khu du lịch Hàm Rồng.

Lựa chọn 1: Quý khách di chuyển đến tiểu cảnh Moana đến với Moana Sapa bạn sẽ phải ngỡ ngàng với vẻ đẹp tựa như Tây Âu ngay tại Sapa đến đây bạn có thể chuoj những tấm hình để đời. Với nhiều tiểu cảnh như tượng cô gái Moana, cổng trời Bali, hồ vô cực, bàn tay vàng,…mỗi một bức tượng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau.

Lựa chọn 2: Khu du lịch núi Hàm Rồng Sapa được xây dựng trên khuôn viên rộng 148 ha, cao 1.850m so với mực nước biển, tha hồ cho bạn ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ, check-in các địa điểm thú vị, và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp ở đây cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai.

18h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và tự do vui chơi tại Sapa chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm.

NGÀY 02: SAPA – FANSIPAN- BẢN CÁT CÁT( ĂN:S/T/T)

07h00: Ăn sáng và chuẩn bị cho hành trình thăm Fansipan.

08h00: Đi cáp treo Fansipan, thăm các điểm du lịch trên đường.

Trưa: Ăn trưa tại Sapa.

Chiều: Thăm bản Cát Cát và thưởng thức show văn nghệ.

18h00: Ăn tối và tự do tại Sapa.

NGÀY 03: SAPA – SÂN BAY NỘI BÀI – HÀ NỘI( ĂN: S/T)

Sáng: Tự do vui chơi và mua sắm tại Sapa.

11h30: Trả phòng và ăn trưa.

13h15: Check-out và trở về Hà Nội.

19h00: Đến sân bay Nội Bài và kết thúc chương trình tour. Hẹn gặp lại quý khách.

Tour du lịch Cao Bằng 3 ngày 2 đêm

NGÀY 1: HÀ NỘI – CAO BẰNG – PÁC BÓ ( ĂN: T/T)

06h30: Xuất phát từ Hà Nội, chúng ta sẽ bắt đầu cuộc hành trình đến Cao Bằng. Trên đường, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ của những con đèo nổi tiếng như Đèo Giàng và Đèo Gió.

Trưa: Dừng chân tại nhà hàng trên Đèo Gió để thưởng thức bữa trưa và tận hưởng không khí trong lành vùng núi rừng phía Bắc.

15h30: Tới Pác Bó, chúng ta sẽ thăm Khu di tích lịch sử Pác Bó, một điểm đến mang đậm dấu ấn lịch sử với Suối Lê Nin, Hang Cốc Bó và Cột mốc số 0 đường Hồ Chí Minh, nơi mà Chủ tịch Hồ Chí Minh từng lánh nạn và lập kế hoạch cho cuộc kháng chiến.

NGÀY 2: CAO BẰNG –  KHÁM PHÁ TRÀ LĨNH – NÚI THỦNG (ĂN: S/T/T)

06h30: Trả phòng khách sạn, sau khi ăn sáng chúng ta sẽ bắt đầu hành trình đến Thác Bản Giốc và động Ngườm Ngao. Động Ngườm Ngao nổi tiếng với các hình dạng đá kỳ thú, trong khi Thác Bản Giốc là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam.

18h30: Trở về thành phố Cao Bằng, chúng ta sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương độc đáo và tận hưởng không gian yên bình của thành phố vào buổi tối.

NGÀY 3: KHÁM PHÁ HỒ BA BỂ – HÀ NỘI ( ĂN: S/T)

06h00: Sau khi trả phòng khách sạn và ăn sáng, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Hồ Ba Bể, nơi mà bạn sẽ được tham gia chuyến thuyền điện để ngắm cảnh hồ và thăm các điểm tham quan nổi tiếng như Ao Tiên, Đền An Mạ và Đảo Bà Góa.

19h30: Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về Hà Nội, kết thúc chương trình tour với những trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng tại vùng đất Cao Bằng hùng vĩ.

Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm

NGÀY 1: HÀ NỘI – THAM QUAN VỊNH HẠ LONG (ĂN: BỮA TRƯA TRÊN TÀU / TỐI)

08h00-08h30:Hướng dẫn viên của Lead Travel sẽ đón bạn tại khách sạn ở khu vực phố Cổ và Nhà hát lớn Hà Nội để bắt đầu hành trình đến Vịnh Hạ Long.

12h00:Sau khi đến bến tàu Hạ Long, bạn sẽ lên tàu để bắt đầu chuyến hành trình khám phá vịnh. Tàu sẽ đi qua vô số hòn đảo lớn nhỏ, mỗi hòn mang một vẻ đẹp riêng biệt, với tên gọi độc đáo như Hòn Gà Chọi, Hòn Chó Đá, Hòn Ngón tay… Bữa trưa sẽ được phục vụ trên tàu.

14h00:Tàu đến đảo Bồ Hòn, nơi bạn có cơ hội thăm Hang Sửng Sốt – một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long. Tiếp theo, bạn có thể tham gia chèo kayak hoặc đi thuyền nan để khám phá Hang Luồn. Sau khoảng 30 phút chèo kayak, bạn sẽ quay lại tàu và đến đảo Ti Top. Tại đây, bạn có thể thư giãn trên bãi biển TiTop với cát trắng mịn hoặc leo lên đỉnh núi Titop để ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long.

16h00:Trở lại tàu và tận hưởng không gian yên bình trên biển. Tàu sẽ di chuyển trở về bến, nơi bạn có thể thư giãn trên boong tàu và hòa mình vào không gian thiên nhiên hùng vĩ của Vịnh Hạ Long.

17h45:Đến bến tàu, bạn sẽ được đưa trở về khách sạn để nghỉ ngơi. 

18h30:Thưởng thức bữa tối trên đất Hạ Long và sau đó có thể dạo quanh Chợ Đêm, khám phá Phố ẩm thực hay thả mình vào không gian vui chơi giải trí. Buổi tối tự do để bạn thả hồn với cuộc sống về đêm ở Hạ Long.

NGÀY 2: TỰ DO KHÁM PHÁ HẠ LONG  (ĂN: SÁNG/ TRƯA / TỐI)

Cả ngày thứ hai, bạn sẽ có thời gian tự do để thư giãn và khám phá Hạ Long theo ý muốn. Khách sạn sẽ sắp xếp các bữa ăn sáng, trưa và tối cho bạn.

Gợi ý các điểm tham quan:

– Bạn có thể thỏa sức vui chơi tại Công viên Hạ Long với nhiều khu vui chơi hấp dẫn. 

– Tận hưởng không gian biển tại Bãi Cháy.

NGÀY 3: HẠ LONG  – HÀ NỘI (ĂN: SÁNG/ TRƯA/ – -)

Cũng như ngày thứ hai, bạn sẽ có thời gian tự do để khám phá các điểm du lịch tại Hạ Long.

Gợi ý các điểm tham quan:

– Đi tham quan Bảo tàng Quảng Ninh để tìm hiểu về địa phương và văn hóa đặc trưng của khu vực.

– Đăng ký tour đi Yên Tử – Chùa Đồng để khám phá một trong những trung tâm phật giáo lớn nhất Việt Nam.

11h00:Trước khi trở về Hà Nội, bạn sẽ trả phòng khách sạn và thưởng thức bữa trưa tại khách sạn.

12h00-12h30:Lên xe ô tô để bắt đầu hành trình trở về Hà Nội.

17h00:Kết thúc chương trình và chào tạm biệt quý khách!

Gợi ý tour du lịch miền Bắc giá rẻ

Tour du lịch Moana – Bản Cát Cát – Fansipan

Khởi hành: Từ Hà Nội

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: 2.250.000đ

Sapa luôn là một địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách đam mê trải nghiệm vùng cao Tây Bắc, Việt Nam. Lịch trình tour Sapa chỉ 3 ngày 2 đêm nhưng bạn sẽ có cơ hội tham quan nhiều địa điểm thú vị nổi tiếng nhất tại Sapa như : bản Cát Cát, chinh phục Fansipan, Quảng trường Sapa.

Tour không chỉ đem lại cho du khách cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn giúp du khách khám phá nét văn hóa truyền thống độc đáo của dân bào dân tộc địa phương vô cùng đa dạng. Có thể nói tour này chính là tour du lịch miền Bắc được nhiều du khách lựa chọn.

Tour du lịch Hà Giang – Sông Nho Quế – Đèo Mã Pí Lèng

Khởi hành: Từ Hà Nội

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: 2.190.000đ

Hà Giang cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 300km, Hà Giang cũng là một trong những điểm du lịch miền Bắc lý tưởng dành cho giới trẻ yêu phượt đam mê khám phá những cung đường núi

Đưa nhau đi trốn giữa Cao nguyên đá sừng sững, núi cao nhấp nhô, check in ở cột cờ Lũng Cú, chiêm ngưỡng thiên đường hoa tam giác mạch bung lụa khắp triền núi sẽ là những giây phút khó quên trong chuyến đi của bạn khi đặt chân đến Hà Giang.

Tour du lịch Cao Bằng – Thác Bản Giốc 

Khởi hành: Từ Hà Nội

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Giá: 2.390.000đ

Cao Bằng là điểm tham quan lý tưởng để bạn khám phá những nét văn hóa độc đáo của vùng đất biên giới với nhiều địa điểm thiên nhiên hấp dẫn, là tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, có khí hậu tương đối ôn hòa dễ chịu.

Cao Bằng được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp tinh khôi với cảnh quan núi rừng hùng vĩ thiên nhiên xanh mát thảm thực vật phong phú, không chỉ vậy đây là vùng đất mang trong mình nhiều dấu ấn lịch sử hào hùng. Đến với Cao Bằng hứa hẹn sẽ đem đến cho quý vị một chuyến hành trình trải nghiệm đầy bất ngờ.

Du lịch miền Bắc luôn mang đến những trải nghiệm thú vị đúng không ? Du lịch miền Bắc sẽ luôn là một trải nghiệm tuyệt vời, mà chắc chắn bạn phải đặt chân đến. Hy vọng rằng với những chia sẻ vô cùng chi tiết trên sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm hết những tỉnh thành tại miền Bắc, với nhiều kỷ niệm. Đặc biệt hơn Lead Travel đang có nhiều ưu đãi cho hành trình tour khám phá miền Bắc hãy liên hệ ngay để được tư vấn nhé.