Lịch trình phượt Hà Giang bằng xe máy cho người đi lần đầu

Lịch trình phượt Hà Giang bằng xe máy

Hôm nay, LEAD TRAVEL sẽ cùng bạn khám phá Lịch trình phượt Hà Giang bằng xe máy

Gợi ý Lịch trình phượt Hà Giang bằng xe máy

Di chuyển Hà Nội – Hà Giang

mùa đông Hà Giang
mùa đông Hà Giang bên những vạt cúc cam

Quãng đường di chuyển từ Hà Nội lên Hà Giang không phải là ngắn (hơn 300km), nếu bạn có đủ thời gian và sức khỏe thì có thể đi bằng xe máy. Nếu không, bạn có thể lựa chọn thay thế bằng xe khách vừa tiết kiệm thời gian lại tranh thủ nghỉ ngơi, đến thành phố Hà Giang, bạn thuê xe máy đi phượt Hà Giang, giá thuê xe máy ở Hà Giang là 200k/ngày/xe.

Từ Hà Nội, bạn bắt xe từ bến xe Mỹ Đình ( nhiều xe chạy Hà Giang nhất) hoặc Gia Lâm (có ít chuyến) đi thành phố Hà Giang. Thời gian di chuyển từ 7 đến 8 tiếng, bạn nên đi đêm, ngủ một giấc là bạn đã “thức dậy ở một nơi xa” rồi.

XEM THÊM

>>> Khuyến Mại Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm khám phá Cao Nguyên Đá

Lịch trình phượt Hà Giang bằng xe máy

Chinh phục cao nguyên đá Đồng Văn

du lịch Hà Giang

Bạn muốn khám phá trọn vẹn cao nguyên đá Đồng Văn bằng xe máy, bạn đi theo cung Hà Giang – Quản Bạ( núi đôi cô Tiên, cổng trời Quản Bạ, dốc Thẩm Mã) – Yên Minh ( Rừng thông Yên Minh, Phố Cáo, Sủng Là) – Đồng Văn (cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, dinh thự vua Mèo) – Mèo Vạc (Mã Pí Lèng)

Để đi được hết cung này, bạn phải mất khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm, nghỉ đêm ở Đồng Văn.

quán cà phê phố cổ Đồng Văn được rất nhiều người ghé qua

Cung đường phượt khám phá Hoàng Su Phì – Xín Mần – Bắc Hà ( Lào Cai)

Đây là cung đường phượt mạo hiểm vì đường đi không dễ, đoạn từ Tân Quang lên Hoàng Su Phì có 66km mà bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để đi vì ở đây có vô số đoạn góc cua tay áo, đường đèo dốc.

mùa vàng trên nương Hoàng Su Phì

Từ Hà Nội, bạn đi Tân Quang vào hà Giang lên ngã ba Bắc Quang  rồi đi lên Hoàng Su Phì ( không qua thành phố Hà Giang). Hoàng Su Phì đẹp nhất là tháng 5,6 mùa nước đổ và tháng 9,10 – mùa lúa chín, lên Hoàng Su Phì mùa đông và xuân săn mây trên đỉnh Chiêu Lầu Thi.

Xín Mần có đèo gió, thác Tiên, bãi đá cổ Nậm Dẩn, thảo nguyên suối Pầu… phong cảnh hoang sơ tuyệt đẹp.

du lịch Xín Mần Hà Giang
Thác Tiên ở Xín Mần

Với hành trình trên, bạn ghé luôn qua Bắc Hà ( Lào Cai)  có các điểm du lịch như Hang Tiên, thung lũng hoa Thải Giàng Phố, bản Phố, chợ phiên Bắc Hà… rồi theo đường Lào Cai xuống Hà Nội.

XEM THÊM

>>> Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm Khuyến Mại Giá rẻ nhất

Với những chia sẻ trên về lịch trình phượt Hà Giang bằng xe máy, chúng tôi hi vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất

Bạn có muốn một chuyến đi thoải mái, không phải lo lắng về bất kì điều gì như phương tiện đi lại, nơi ăn, chốn ở … vừa với ví tiền của mình? Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0989 552 520 – 0904 708 218

Chúc bạn có những khám phá thú vị ở mảnh đất tam giác mạch Hà Giang xinh đẹp