5 lưu ý khi đi du lịch cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang

du lịch cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang

Hôm nay, LEAD TRAVEL sẽ chia sẻ cùng bạn 5 điều cần lưu ý khi đi du lịch cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang để có một chuyến đi trọn vẹn nhất

Kinh nghiệm du lịch cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang

Phương tiện di chuyển phù hợp nhất – xe máy

Lịch trình phượt Đồng Văn Hà Giang bằng xe máy

Nếu bạn hỏi bất kì ai từng đến Hà Giang, phương tiện nào phù hợp nhất chinh phục cao nguyên đá thì đó chính là xe máy. Với “anh bạn” 2 bánh này, bạn sẽ tha hồ tự do khám phá Hà Giang với địa hình đồi núi nhiều ngăn cách. Bạn sẽ tự tin lăn bánh xe tới cả những con đường nhỏ trong bản làng hay dốc cao mà không lo sự cố nào.

Dễ dàng sửa chữa Bạn chỉ cần bộ đồ sửa xe mini hoặc bình xăng dự phòng để sẵn sàng cho hành trình khám phá Hà Giang.

Lịch trình khám phá cao nguyên đá phù hợp từ Hà Giang

Hoàng Su Phì mùa nước đổ

Trong suy nghĩ của nhiều người, cao nguyên đá Đồng văn chỉ thuộc huyện Đồng Văn nhưng thực chất, cao nguyên đá Đồng Văn trải dài trên 4 huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh và Quản Bạ. Vậy làm thế nào để có thể khám phá trọn vẹn cao nguyên đá Đồng Văn ? Từ thành phố Hà Giang, lịch trình khám phá phù hợp cho du khách là Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn- Mèo Vạc và ngược lại. Với hành trình này, bạn vừa di chuyển vừa dừng chân nghỉ ngơi.

>>>>Khuyến Mại Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm khám phá Cao Nguyên Đá

Dừng nghỉ ngơi ở đâu cho tiện?

Huy hoan hotel

Thị trấn Tam Sơn ( Quản Bạ), Thị trấn Yên Minh, thị trấn Đồng Văn và Mèo Vạc đều là những nơi khá phát triển về các loại hình du lịch như khách sạn, nhà hàng. Trong số các địa điểm trên, thị trấn Đồng Văn là nơi được đánh giá phát triển nhất với khách sạn 3 sao, nhà hàng, quán ăn ngon, có nhiều điểm vui chơi về đêm như phố cổ Đồng Văn, chợ đêm, các quán cà phê…

Những điểm đến không thể bỏ lỡ

xe đi Hà Giang từ Hà Nội

Những địa điểm ở cao nguyên đá Đồng Văn bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây là núi đôi cô Tiên (Quản Bạ), rừng thông Yên Minh ( Yên Minh), thung lũng hoa hồng Phó Bảng, thung lũng hoa Sủng Là, cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, dinh thự vua Mèo, đèo Mã Pí Lèng… Đây là các điểm được nhiều du khách ghé qua khi tới cao nguyên đá. Mỗi nơi lại mang theo đó những vẻ đẹp rất riêng của núi đá Hà Giang khiến du khách muốn khám phá nhiều hơn nữa.

Ăn cả Đồng Văn với những đặc sản vùng cao

Xe khách Hà Giang đi Đồng Văn

Đến Hà Giang không thể bỏ lỡ những đặc sản nơi đây như cháo ấu tẩu, thịt trâu gác bếp nướng, bánh tam giác mạch, mèn mén, rượu ngô men lá hay thắng cố, phở gà, xôi ngũ sắc… những món ăn này bạn có thể dễ dàng tìm trong các chợ phiên hay các hàng quán nơi có đông người tập trung.

Với những chia sẻ trên về du lịch cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang, bạn đã sẵn sàng cho hành trình du lịch sắp tới ngay hôm nay chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá mảnh đất địa đầu tổ quốc xinh đẹp Hà Giang trong chuyến đi sắp tới nhé.

Nếu bạn còn gì thắc mắc về du lịch Hà Giang, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0989 552 520 – 0904 708 218 – tổng đài chuyên trang du lịch Hà Giang luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Bạn muốn chuyến đi thoải mái và vui vẻ? hãy tham khảo các tour du lịch hà Giang giá rẻ.

Chúc bạn có kì nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.