Bãi biển Cửa Lò – điểm đến tuyệt vời trong hè này

biển Cửa Lò

Trong bài viết dưới đây, LEAD TRAVEL sẽ giới thiệu cho bạn những bãi biển Cửa Lò đẹp cùng những kinh nghiệm du lịch Cô Tô bạn cần biết nhé.

Đến với biển Cửa Lò, bạn sẽ được thả mình xuống làn nước trong xanh, xung quanh là những cơn gió biển mát rượi gọi mời, cùng thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây . Còn chần chừ gì nữa mà chưa xách ba lô lên và đến với biển Cửa Lò nào.

Các bãi tắm đẹp ở biển Cửa Lò

Các bãi tắm ở biển Cửa Lò thường rất đẹp, rộng  cùng làn nước trong xanh, cát mịn, sóng nhẹ. Ở bãi Cửa Lò, bạn có thể cùng hội bạn hoặc cùng gia đình tham gia các môn thể thao trên bãi biển như đánh bóng chuyền, đắp người cát…

Bãi Cửa Lò hòn đảo nhỏ Lan Châu đã chia tách bãi biển Cửa Lò ra làm 2, tạo thành bãi tắm cong, trải dài, rất thích hợp cho việc tắm biển, bạn cũng có thể dùng flycam quay chụp toàn bờ biển, đó sẽ là những hình ảnh rất đẹp với bãi cát trải dài, làn nước trong xanh cùng những khuôn mặt bạn bè … để lại những hình ảnh đep, sống động khi sau này có thể ngồi xem lại.  Đây là bãi tắm được các du khách ghé thăm nhiều nhất không chỉ bởi bãi biển đẹp,rộng  thoải mái cho việc vui chơi mà các dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn đầy đủ.

du lịch biển Cửa Lò

Bãi Cửa Hội

Nhiều người đã lầm tưởng rằng ở  Cửa Lò chỉ có bãi biển Cửa Lò, thực ra cách đấy 5 km,còn một bãi biển khác, yên tĩnh và hoang sơ hơn, là bãi biển Cửa Hội, nếu nói một cách cụ thể thì bãi Cửa Lò ở đầu đường Bình Minh còn bãi Cửa Hội ở cuối đường Bình Minh – con đường song song với bờ biển. Bãi Cửa Hội rộng hơn bãi biển Cửa Lò, nhưng ít khách hơn bãi Cửa Lò nên nếu bạn muốn một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái mà không quá đông người thì bạn có thể lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân.

Bãi Cửa Hội cũng không kém cạnh  gì bãi Cửa Lò, với làn nước trong xanh, bờ cát mịn, thoai thoải đủ làm say đắm bất cứ ai khi bước chân đến đây nhé. Từ bãi biển trải tầm mắt ra xa là bạn có thể thấy ngay hòn Song Ngư với quả núi là hình 2 con cá đang nô đùa trên mặt biển xanh ngắt.

XEM THÊM

>>> KINH NGHIỆM DU LỊCH CỬA LÒ ĐẦY ĐỦ NHẤT

Đến biển Cửa Lò muốn ngắm san hộ thì bạn có thể ra đảo Ngư để lặn biển, từ đảo Lan Châu bạn có thể thuê cano ra đảo, chỉ mất tầm 180.000 đến 200.000/ chuyến khứ hồi. Trên đảo có bãi sỏi rất đẹp tha hồ cho bạn check in, cùng ngôi chùa cổ linh thiêng với những rặng cây cổ thụ tỏa bóng mát rượi.

biển Cửa Lò lúc hoàng hôn

Ngoài ra, còn có các hoạt động ngay trên bãi biển Cửa Lò cho các bạn tham khảo như đi mô tô nước, nhảy dù trên bãi biển, câu mực đêm bằng thuyền thúng…

Đến biển Cửa Lò ăn ở đâu cho ngon bổ rẻ?

Thực trạng chặt chém khách là khá phổ biến ở các điểm du lịch. Nếu bạn lo lắng cho ví tiền của mình thì hãy lưu các địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ ở biển Cửa Lò dưới đây để ăn sao cho vừa ví tiền lại thưởng thức các món ngon đặc sản ở đây

  • Chợ hải sản biển Cửa Hội chợ hải sản Cửa Hội ở đây nổi tiếng với rất nhiều món hải sản ngon như: cá thu nướng, cá trích nướng, chân trai xào, chả mực… Địa chỉ các quán ăn ở đây được nhiều người đánh giá là bổ và rẻ nhất bãi Cửa Lò với nhiều món đặc sản như cháo lươn, cá giò bảy món, ghẹ hấp me… nhưng để cho chắc ăn thì bạn hãy cứ hỏi giá trước nhé.

XEM THÊM

>>>Tour du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm Khuyến Mại Đặc Biệt

  • Mua đồ rồi thuê chỗ nấu Có một cách khác cho bạn vừa thưởng thức được các món ăn hải sản tươi ngon ở biển Cửa Lò lại có chi phí vừa phải là bạn có thể mua hải sản tươi sống của ngư dân, sau đó nhờ các quán ăn ven biển luộc, hấp hoặc nướng hộ, với giá tầm 30k đến 50k, vừa thưởng thức hải sản lại vừa được ngắm biển thì còn gì tuyệt hơn nào. Nhưng bạn cũng nên hỏi rõ giá cả kẻo giá nấu hộ còn đắt hơn cả tiền mua hải sản là buồn đấy

Đặc sản Thiên Cầm

  • Nhà hàng ngon rẻ Còn nếu bạn vừa muốn ăn luôn cho tiện lại ngại đi xa thì có thể đến các nhà hàng như Thúy Hiếu, Trung Hồng ở ki – ốt 63 – 64 ở bãi biển Cửa Lò được đánh giá là hải sản tươi ngon, giá cả hợp lí.

BÀI THAM KHẢO

>>> CÁC TOUR DU LỊCH CỬA LÒ KHUYẾN MẠI HẤP DẪN 

Với  những thông tin về biển Cửa Lò trên, chúng tôi hi vọng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất, là hành trang cần thiết cho bạn với chuyến du lịch biển Cửa Lò sắp tới.

Chúc bạn có chuyến đi biển tới đầy ắp những điều vui vẻ và thú vị nhé.

Liên hệ hotline : 0989 552 520 – 0904 708 218 ngay để có được một chuyến đi Cửa Lò trọn vẹn lại tiết kiệm nhé.